Nhãn hiệu Calsi

Nhãn hiệu Calsi

Nhãn hiệu Calsi

15:09 - 04/09/2020

NHÃN HIỆU GIẤY CLASI

tuyển nhân viên bán hàng
Nhãn hiệu MyLan
QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN CỦA MỘT THƯƠNG HIỆU VIỆT
Tuyển nhân viên truyền thông
Tuyển quản trị website

Năm 2016 là năm bản lề của Việt Nam trên con đường hội nhập chính vì thế mà kim nghạch giao thương buôn bán giữa Việt Nam và các nước không nhừng phát triển, nhu cầu nhập khẩu giấy vệ sinh của nước ngoài rất lớn nên Cty giấy MyLan đã cho ra đời nhãn hiệu Giấy vệ sinh cao cấp Clasi.

Ban giám đốc đã có những nhận định đúng đắn mặt hàng khăn giấy ăn và giấy vệ sinh, các nước phát triển như Mỹ, Úc Nhật, Hàn Quốc… có nhu cầu nhập khẩu rất lớn, chính vì vậy ban giám đốc Cty đã mạnh dạn quyết định bán toàn bộ các dây chuyền sản xuất cũ không còn phù hợp, đầu tư lại toàn bộ dây chuyền sản xuất mới hiện đại, tiên tiến nhất và đưa quy trình quản lý chất lượng ISO 9001 – 2000 áp dụng trên dây chuyền sản xuất mới của Cty, mục đích sản xuất ra các mặt hàng giấy ăn và giấy vệ sinh mang nhãn hiệu Clasi chất lượng cao phục vụ thị trường xuất khẩu, từ đó Cty chúng tôi đã xuất khẩu mặt hàng khăn giấy ăn, giấy vệ sinh nhãn hiệu Clasi đi hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, sản lượng xuất khẩu hiện nay đã đặt 2.000 tấn sản phẩm/năm mang về doanh thu cho Công ty mỗi năm hơn 3 triệu mỹ kim, đời sống của cán bộ công nhân viên MyLan không nhừng được cải thiện, nhà máy liên tục phải mở rộng sản xuất để cung ứng đủ sản phẩm cho thị trường.

Năm 2018 Cty lại đưa thử sản phẩm khăn giấy ăn và giấy vệ sinh nhãn hiệu Clasi chất lượng cao của Cty vào bán thử ở thị trường trong nước với suy nghĩ chất lượng giấy Clasi của Cty MyLan người nước ngoài còn chấp nhận thì không vì lý do gì mà người Việt lại không mua, sau khi đưa sản phẩm vào thị trường nội địa tiêu thụ, với những sản phẩm giấy Clasi chất lượng cao giá thành hợp lý nên người tiêu dùng ở thành thị như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng và một số thành phố…đã hào hứng nhiệt tình ủng hộ, sản lượng năm 2018 chúng tôi chỉ bán được 1.300 tấn sản phẩm/năm đến nay đã đặt gần 5.000 tấn sản phẩm/năm cho cả hai thị trường trường trong nước và xuất khẩu.

Với những thành công trong lĩnh vực sản xuất và phân phối trên của Cty giấy MyLan trong những năm qua chúng tôi luôn tin tưởng vào đường lối đúng đắn, chính sách của Cty phù hợp cùng với sự đồng lòng của các NPP, đội ngũ cán bộ công nhân viên đầy tâm huyết, MyLan sẽ không ngừng lớn mạnh và phát triển, các mặt hàng khăn giấy nhãn hiệu MyLan, Clasi, Alibaba mang đậm đà bản xắc của MyLan, với tiêu chí lấy chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, “chỉ cần người tiêu dùng dùng hàng Clsi một lần thôi thì lần sau sẽ dùng”