QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN CỦA MỘT THƯƠNG HIỆU VIỆT

QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN CỦA MỘT THƯƠNG HIỆU VIỆT

QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN CỦA MỘT  THƯƠNG HIỆU VIỆT

09:48 - 03/09/2020

tuyển nhân viên bán hàng
Nhãn hiệu Calsi
Nhãn hiệu MyLan
Tuyển nhân viên truyền thông
Tuyển quản trị website

Nhãn hiệu giấy MyLan của chúng tôi đã có có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 1998, đến năm 2007 để đồng nhất giữa tên công ty và nhãn hiệu hàng hóa, chúng tôi cho thành lập Công ty TNHH Giấy MyLan từ đó đến nay chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu luôn dẫn đầu trong trong lĩnh vực sản xuất và phân phối khăn giấy ăn và giấy vệ sinh cao cấp mang nhãn hiệu MyLan, Clasi, Alibaba tại thị trường Việt Nam.

Ngay từ những ngày đầu mới thành lập do nhận định đánh giá nghành nghề giấy có nhiều tiềm năng để khai thác và phát triển chúng tôi đã có những quyết định đúng đắn cho nhập khẩu toàn bộ các dây chuyền sản xuất hiện đại tiên tiến nhất trong nghành giấy, song hành luôn tiên phong đi đầu sản xuất ra các mặt hàng khăn giấy ăn, giấy vệ sinh cao cấp mang nhãn hiệu MyLan, Clasi, Alibaba đặt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế thân thiện với môi trường đảm bảo các yếu tố cho sức khỏe người tiêu dùng.

 Sau gần 30 năm trưởng thành và phát triển. Chúng tôi luôn tin tưởng rằng với sự nỗ lực cống hiến hết mình của ban giám đốc, sự trẻ trung năng động sáng tạo của đội ngũ các bộ công nhân viên có trình độ cao, My Lan đã trở thành công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất giấy ăn và giấy vệ sinh cao cấp. Hàng hóa của công ty đã tham ra nhiều cuộc thi bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao, đã đạt được rất nhiều giải thưởng lớn như giải thưởng “hàng Việt Nam chất lượng cao, giải thưởng thương hiệu vàng thăng long, giải thưởng sao vàng đất việt…” được các cấp trung ương, thành phố Hà Nội tặng nhiều giấy khen, bằng khen, Năm 2015 Công ty tiếp tục áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 vào quy trình sản xuất nên sản lượng tăng gấp 4 lần, triệt tiêu được hao hụt không cần thiết, chất lượng hàng hóa rất ổn định, chính vì thế mà giá bán sản phẩm cũng giảm phù hợp với túi tiền người tiêu dùng trong nước từ thành thị đến nông thôn.

 Đến nay hàng hóa của My Lan đã có mặt ở khắp các tỉnh thành trong nước góp phần nâng cao đời sống cho người việt, tính đến năm 2016 Công ty đã xuất khẩu sản phẩm khăn giấy ăn, giấy vệ sinh sang hơn 20 quốc gia, để phát triển lâu dài và bền vững My Lan luôn ý thức được yếu tố máy móc thiết bị phải tiên tiến hiện đại, và luôn chú trọng ưu tiên hàng đầu phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao, lấy quyền lợi và sức khỏe của người tiêu dùng làm nhân tố quyết định tạo nên sự thành công cho thương hiệu giấy My Lan, giấy Clasi, giấy Alibaba.

Ngay bây giờ Công ty chúng tôi luôn sẵn sàng mời gọi tất cả thành phần kinh tế, siêu thị, nhà phân phối, đại lý bán lẻ. Hãy gia nhập vào gia đình MyLan để kiến tạo tương lai cuộc sống.

NHÃN HIỆU GIẤY MYLAN

Có mặt tại thị trường Việt Nam rất sớm từ năm 1998 lúc đầu chỉ là một tổ hợp sản xuất nhỏ lẻ, máy móc chủ yếu là bán tự động, lúc bấy giờ chúng tôi chỉ sản xuất ra được hai loại sản phẩm chính là “khăn giấy ví và khăn giấy ăn Napkin” mang nhãn hiệu MyLan.

Thời đó do nhu cầu của thị trường nên hai loại sản phẩm trên của chúng tôi sản xuất ra đến đâu bán hết tới đó với sản lượng 200.000 thùng/năm chính vì vậy mà nhãn hiệu giấy MyLan của chúng tôi rất nổi tiếng tại thị trường Việt Nam, sản lượng tiêu thụ khăn giấy ăn Napkin và khăn giấy ví luôn ở tốp đầu cả nước, từ những thành công ban đầu đến nay chúng tôi đã phát triển nhãn hiệu giấy MyLan chở thành một thương hiệu lớn, mẫu mã phong phú, sản phẩm đa rạng với đủ các dòng sản phẩm giấy cao cấp như “giấy bỏ túi và khăn ăn, giấy vệ sinh, sản phẩm giấy rút, sản phẩm giấy vệ sinh công nghiệp và giấy nhà bếp….”

Với sản lượng 5.000 tấn sản phẩm/năm Công ty chúng tôi cam kết có đủ năng lực cung ứng cho thị trường tiêu dùng trong nước, với tiêu chí lấy chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, “chỉ cần người tiêu dùng dùng hàng MyLan một lần thôi thì lần sau sẽ dùng”

NHÃN HIỆU GIẤY ALIBABA

Năm 2014 nắm bắt được nhu cầu của thị trường các vùng nông thôn người dân có thu nhập thấp, tiếp nối những thành công của nhãn hiệu giấy Mylan Công ty đã ngiên cứu cho ra thị trường dòng sản phẩm mới mang nhãn hiệu giấy Alibaba phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Song hàng cùng nhãn hiệu giấy MyLan, Cty đã xây dựng nhãn hiệu giấy Alibaba cho áp dụng quy trình sản xuất mới ISO 9001 – 2015, từ đó đã cắt giảm được các hao hụt không cần thiết trong sản xuất, từ 6% xuống còn 2%, sản lượng sản phầm làm ra tăng trưởng 200%, chất lượng sản phẩm ổn định hơn trước rất nhiều, chất lượng tốt mà giá thành lại rẻ, nên khi Cty đưa sản phẩm vào thị trường đã được đông đảo người tiêu dùng ủng hộ đó là lẽ tất yếu. Trong những năm qua sản lượng tiêu thụ giấy Alibaba không nhừng tăng trưởng đã đặt con số 3.000 tấn sản phẩm/năm,

Với bề dày kinh ngiệm gần 30 năm trưởng thành và phát triển Cty Giấy MyLan luôn chú trọng chăn lo đời sống tinh thần cũng như vật chất cán bộ công nhân viên và luôn đi đầu làm từ thiện, tháng 6/2020 để hưởng ứng lời kêu gọi của thủ tướng chính phủ về chung tay chống dịch Covit, Cty ty đã ủng hộ bệnh viện Bạch Mai và bệnh viện Lâm Sàng Nhiệt Đới trung ương 1.500 gói hàng giấy vệ sinh tương đương gần 200.000.000vnđ để các bác sỹ cùng bệnh nhân yên tâm trên tuyến đầu trống dịch Covit,

Với những quyết tâm cùng kinh ngiệm và đường lối đúng đắn của ban giám đốc và có sự tin tưởng đồng lòng của toàn thể cán bộ công nhân viên công ty giấy MyLan, chúng tôi tin tưởng rằng đã và đang sản xuất đưa vào thị trường những sản phẩn giấy ăn và giấy vệ sinh nhãn hiệu Alibaba chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất trên thị trường và sẽ xây dựng MyLan chở thành công ty hàng đầu tại Việt Nam. với tiêu chí lấy chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, “chỉ cần người tiêu dùng dùng hàng Alibaba một lần thôi thì lần sau sẽ dùng”

 

NHÃN HIỆU GIẤY CLASI

Năm 2016 là năm bản lề của Việt Nam trên con đường hội nhập chính vì thế mà kim nghạch giao thương buôn bán giữa Việt Nam và các nước không nhừng phát triển, nhu cầu nhập khẩu giấy vệ sinh của nước ngoài rất lớn nên Cty giấy MyLan đã cho ra đời nhãn hiệu Giấy vệ sinh Clasi.

Ban giám đốc đã có những nhận định đúng đắn mặt hàng khăn giấy ăn và giấy vệ sinh, các nước phát triển như Mỹ, Úc Nhật, Hàn Quốc… có nhu cầu nhập khẩu rất lớn, chính vì vậy ban giám đốc Cty đã mạnh dạn quyết định bán toàn bộ các dây chuyền sản xuất cũ không còn phù hợp, đầu tư lại toàn bộ dây chuyền sản xuất mới hiện đại, tiên tiến nhất và đưa quy trình quản lý chất lượng ISO 9001 – 2000 áp dụng trên dây chuyền sản xuất của Cty mục đích sản xuất ra các mặt hàng giấy ăn và giấy vệ sinh mang nhãn hiệu Clasi chất lượng cao phục vụ thị trường xuất khẩu, từ đó Cty chúng tôi đã xuất khẩu mặt hàng khăn giấy ăn, giấy vệ sinh đi gần 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, sản lượng xuất khẩu hiện nay đã đặt 2.000 tấn sản phẩm/năm mang về doanh thu cho Công ty mỗi năm hơn 3 triệu mỹ kim nên đời sống của cán bộ công nhân viên MyLan không nhừng được cải thiện, nhà máy liên tục phải mở rộng sản xuất để cung ứng đủ sản phẩm cho thị trường.

Năm 2018 Cty lại đưa thử sản phẩm khăn giấy ăn và giấy vệ sinh nhãn hiệu Clasi chất lượng cao của Cty vào bán thử ở thị trường trong nước với suy nghĩ chất lượng giấy Clasi của Cty MyLan người nước ngoài còn chấp nhận thì không vì lý do gì mà người Việt lại không mua, sau khi đưa sản phẩm vào thị trường nội địa tiêu thụ, với những sản phẩm giấy Clasi chất lượng cao giá thành hợp lý người tiêu dùng ở thành thị như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng và một số thành phố…đã hào hứng nhiệt tình ủng hộ, sản lượng năm 2018 chúng tôi bán được 1.300 tấn sản phẩm/năm đến nay đã đặt gần 5.000 tấn sản phẩm/năm cho cả hai thị trường trường trong nước và xuất khẩu.

Với những thành công trong lĩnh vực sản xuất và phân phối trên của Cty giấy MyLan trong những năm qua chúng tôi luôn tin tưởng vào đường lối đúng đắn, chính sách của Cty phù hợp cùng với sự đồng lòng của các NPP, đội ngũ cán bộ công nhân viên đầy tâm huyết MyLan sẽ không ngừng lớn mạnh và phát triển và đã sản xuất ra được các mặt hàng khăn giấy nhãn hiệu MyLan, Clasi, Alibaba mang đậm đà bản xắc MyLan, với tiêu chí lấy chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, “chỉ cần người tiêu dùng dùng hàng Clasi một lần thôi thì lần sau sẽ dùng”